องค์การบริหารส่วนตำบลก้านเหลือง
ค้นหา...
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
คำสั่ง/ประกาศ
ข่าวการศึกษา
ลงนามถวายพระพร
ข่าวสาร
ติดต่อเรา
รับเรื่องร้องเรียน
Q&A ถาม-ตอบ
เว็บบอร์ด
รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการให้บริการ
รายละเอียด
30 มิถุนายน 2563
รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการให้บริการ
pdf
รายงานความพึงพอใจ 2565
Size:
1.69 MB
Hits :
42
Date added:
2566-03-02
Download
Preview
pdf
รายงานสำรวจความพึงพอใจ(เพิ่มเติม)
Size:
266.05 KB
Hits :
31
Date added:
2566-03-17
Download
Preview
สำนักงาน/เจ้าหน้าที่
คณะผู้บริหาร/สมาชิก
หัวหน้าส่วน/กอง
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
การบริหารงานการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณ
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการปฎิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการ ให้บริการ
รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการ ให้บริการ
E–Service
แบบข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์บริการร่วมอบต.ก้านเหลือง
การบริหารเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับ ติดตามการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
No Gift Policy
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปรงใสในหน่วยงาน
หนังสือราชการ สถ.
ไม่มี ไอเฟรม (iFrame)
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการ ให้บริการ
×